รวมงานในจังหวัด “เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง”

JOBTOPGUN รวมงานจังหวัด เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง” จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับงานในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย และลำปาง ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกระดับการศึกษา หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท เชอวาลเทคโนโลยี่ จำกัด

บริษัทฯในเครือ Cheval Group of Companies ซึ่งเป็นบริษัทฯ ร่วมทุนไทย สิงคโปร์ และอเมริกา เป็นผู้ผลิตสำหรับอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมและระบบสารสนเทศ จากโลหะแผ่น ผลิตต่อเครื่องจักรที่ทันสมัยและมีการควบคุมคุณภาพ ตามมาตรฐานตามระบบคุณภาพ ISO 9000,14001 และมีปริมาณการผลิตสูงสุดในระดับเอเซีย กำลังขยายงานอย่างต่อเนื่อง

สมัครงาน บริษัท เชอวาลเทคโนโลยี่ จำกัด

หัวหน้าแผนกการผลิต

ผู้ควบคุมคุณภาพ QA (ชาย/หญิง)

QA Foreman

หัวหน้าคลังสินค้า

ผู้ควบคุมคุณภาพ QA

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เชอวาลเทคโนโลยี่ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด

บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด (Heng Leasing Co.,Ltd) มีประสบการณ์การทำธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์มือสองมากกว่า 30 ปี บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด ได้เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2559 ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 200 สาขา ครอบคลุมพื้นที่เขตภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคอีสาน ณ ปัจจุบันยังมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์มือสอง และเงินกู้ด่วน แบบจำนำทะเบียนรถ

สมัครงาน บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด

ผู้จัดการฝ่ายธุรการ

Front End Developer

PHP, C# Programmer (Based in Chiang Mai)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท โกลเบิล พรีเมี่ยม ไวน์ จำกัด

บริษัท โกลเบิล พรีเมี่ยม ไวน์ จำกัด (Global Premium Wine Co.,Ltd.) บริษัท นำเข้าสินค้าอาหารและเครื่องดื่มจากต่างประเทศ สินค้าชาดิลม่าจากประเทศศรีลังกา ไซรัป1883จากประเทศฝรั่งเศส และจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ด้วยการขยายตัวธุรกิจอย่างรวดเร็ว บริษัทฯ มีความต้องการรับสมัครบุคลากรเข้าร่วมงานเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่แข็งแกร่ง

สมัครงาน บริษัท โกลเบิล พรีเมี่ยม ไวน์ จำกัด

Sales Executive (Northern Thailand)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท โกลเบิล พรีเมี่ยม ไวน์ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เชียงรายแลนด์แอสโซซิเอทส์ จำกัด

บริษัท เชียงรายแลนด์ แอสโซซิเอสท์ จำกัด (CHIANGRAILAND ASSOCIATES CO.,LTD.) เป็นบริษัทที่ดำเนินงานก่อสร้าง,จำหน่ายหิน – ทราย จำหน่ายคอนกรีตผสมเสร็จ และแผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูป ซึ่งได้ดำเนินงานมาเป็นเวลานานแล้ว และมีความต้องการรับบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาร่วมงานซึ่งทุกตำแหน่งที่ได้รับการคัดเลือกจะได้ประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ หรือบริษัทในเครือ

สมัครงาน บริษัท เชียงรายแลนด์ แอสโซซิเอสท์ จำกัด

หัวหน้าช่างไฟฟ้า

ช่างไฟฟ้า

พนักงานเขียนแบบ

ช่างเทคนิค

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เชียงรายแลนด์ แอสโซซิเอสท์ จำกัด ทั้งหมด

บริษัท นิ่มซิตี้ เดลี่ จำกัด

บริษัท นิ่มซิตี้ เดลี่ จำกัด (NIMCITY DAILY CO., LTD.) โครงการ Nim city daily ศูนย์การค้าแห่งความทันสมัย จุดนัดพบของคนมีสไตล์ เพียบพร้อมด้วยร้านค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ คลีนิคเสริมความงาม ร้านขายเสื้อผ้า รวมถึง ร้านค้าอื่นๆที่ครบครันตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ บนทำเลที่ง่ายต่อการเดินทาง อีกทั้งยังมีสภาพแวดล้อมที่งดงาม และกว้างขวางเหมาะแก่การพักผ่อนของทั้งครอบครัว

สมัครงานบริษัท นิ่มซิตี้ เดลี่ จำกัด

Graphic Designer (กราฟิกเพื่อการโฆษณา)

หัวหน้าช่างประจำโครงการ

Online Marketing Officer / พนักงานการตลาดออนไลน์

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท นิ่มซิตี้ เดลี่ จำกัด ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับพนักงานมาทำงานในเชียงใหม่และภาคเหนือ หรือหางานตามพื้นที่อื่นๆ อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..